Quy trinh tạo hình thẩm mỹ vùng kín

Chào chưng sĩ! Năm nay tôi đã 32 tuổi, tôi đã sinh cháu thứ 2 cách thức đây 3 năm. Cách đây không lâu, tôi để ý thấy môi bé của tôi có tín hiệu lộ ra ngoài môi lớn, nó phì ra chứ không còn nhỏ, thon thả gọn như trước đây nữa. Tôi có biết tới cách thức phẫu thuật tạo hình môi bé. Vậy phẫu thuật tạo hình môi bé như thế nào? Ko biết bác sĩ với thể tư vấn giúp tôi không? Tôi xin cảm ơn!
Chào bạn Linh! Cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn của mình tới thư mục của chúng tôi. Với nghi vấn giải phẫu tạo hình môi bé như thế nào của bạn, chưng sỹ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín xin trả lời như sau:
Môi bé là hai nếp da nằm giữa môi to và ở mỗi bên của lỗ âm đạo. Trải qua thời kỳ sinh đẻ, hay là do quan hệ tình dục phổ quát lần cũng với thể làm cho vùng kín của chị em giãn rộng và xuất hiện những tín hiệu của lão hóa. Môi bé cũng vậy, chúng khởi đầu phì đại, nhăn nheo, kém thẩm mỹ.
Điều này làm tác động đến sinh hoạt dục tình của chị em toàn bộ. Nó khiến chị em mất đi sự tự tin về vùng kín của mình trước bạn tình. Hơn nữa, môi bé phì đại, nhăn nheo còn là một trong những cỗi nguồn khiến chị em bị mắc bệnh viêm viêm, bệnh phụ khoa…
giải phẫu tạo hình môi bé là 1 cách giúp giải quyết hoàn toàn nhược điểm ấy, giúp môi bé được thuôn gọn, lấy lại vẻ đẹp khi không như thời còn trẻ, đồng thời nó cũng tăng chức năng sinh lí cho chị em, giúp chị em tự tín hơn trước bạn tình của mình, đồng thời cũng giảm thiểu được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
phẫu thuật tạo hình môi bé như thế nào?
giải phẫu tạo hình môi bé bắt đề xuất trải qua 5 bước cơ bản sau:
Bước một : Thăm khám và giải đáp.
đầu tiên, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ khám, làm các xét nghiệm cụ thể để nắm được tình trạng của vùng kín, ví như phát hiện ra vùng kín bị viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa, bệnh nhân sẽ được điều trị kịp thời sau đấy mới sở hữu thể tiến hành tạo hình môi bé.
Bước hai : Vệ sinh kháng khuẩn vùng kín
Vệ sinh, kháng khuẩn vùng kín để giảm thiểu vi khuẩn thâm nhập, gây viêm… giúp bệnh nhân an toàn lúc thực hiện giải phẫu.
Bước 3 : Chuẩn bị bàn mổ, gây tê, ủ tê.
Gây tê, ủ tê sở hữu mục đích giúp bệnh nhân giảm thiểu được các cảm giác đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu, giúp thời kỳ thực hiện chóng vánh, hiệu quả hơn.
Bước 4 : thực hành tạo hình môi bé.
Ở bước này, những thầy thuốc sẽ vẽ đường cắt lên môi bé, giúp cho việc cắt môi bé được xác thực, sau đó tiến hành cắt môi bé bằng dao laser lưỡng cực, có tác dụng cầm máu tại chỗ, không cho máu chảy ra và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Giúp môi bé sau phục hồi được đẹp đột nhiên.
Bước 5 : kiểm tra vùng điều trị, trả lời coi ngó.
Để đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tiến hành rà soát lại vùng tiểu phẫu sau đó giải đáp cách trông nom sao cho vết thương được hồi phục nhanh nhất.
Trên đây là các giải đáp về giải phẫu tạo hình môi bé như thế nào, cứng cáp bạn linh đã hiểu được phần nào rồi rồi đúng không?
Xem thêm: Review cắt môi bé 

Nhận xét