Tìm hiểu về thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio

Một trong những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến được dùng nhiều nhất hiện nay là thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại thuốc này trong bài viết dưới đây.

Thành phần của thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio gồm các thành phần dưới đây:

  • Nystatin 100.000 IU: Có tác dụng kháng và tiêu diệt nấm nhất là đối với nấm Candida. Nguyên nhân gây viêm âm đạo phát triển lên thành viêm lộ tuyến.
  • Di –iodohydroxyquin 100,0mg: Tiêu diệt mầm bệnh là amip, Trichomonas, có tính kháng khuẩn nhẹ, kháng nấm.
  • Benzalkonium clorid 7,0mg: Phát huy tác dụng tiêu diệt mầm bệnh là các chủng vi khuẩn, ức chế nấm.
  • Và các tá dược kèm theo vừa đủ trong 1 viên nén đặt trực tiếp vào âm đạo.

Công dụng của thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio

Cũng giống với hầu hết các loại thuốc đặt viêm lộ tuyến khác, Natizio có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh gây viêm nhiễm tại chỗ trong việc điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm tại vùng kín trong đó có viêm lộ tuyến... do tác nhân nấm men, trùng roi Trichomonas và một số tác nhân phối hợp khác.

Cách sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio

Bạn nên sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio theo đúng liều lượng mà bác sỹ chỉ định và theo hướng dẫn ghi trên vỏ hộp.
Cụ thể: với thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio được khuyên nên sử dụng 1-2 viên/ngày tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm, liên tục trong 10 ngày.
Cách đặt thuốc như sau: Vệ sinh vùng kín và tay trước khi tiến hành đặt thuốc. Ngâm thuốc trong cốc nước âm 2-3 giây sau đó dùng tay đặt thuốc vào trong âm đạo với độ sâu khoảng 1 ngón tay.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio giá bao nhiêu?

Hiện tại thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio được bán với gián 180.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 5 viên. Chị em nên mua thuốc ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt Natizio

Trước khi đặt thuốc nên tham khảo ý kiến bác sỹ về liều dùng và lộ trình cụ thể
Thuốc không dùng cho chị em mẫn cảm với thành phần của thuốc, chị em đang mang thai hay trong ngày hành kinh.
Dừng sử dụng ngay nếu gặp phải tình trạng nóng rát, ngứa, kích ứng vùng kín, chảy máu âm đạo... và đến ngay cơ sở y tế để có biện pháp điều trị kịp thời.

Nhận xét