Tìm hiểu về phá thai bằng phương pháp hút thai chân không


Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không là phương pháp đình chỉ thai nghén áp dụng với thai có tuổi thai lớn. Cụ thể sẽ được các bác sỹ phòng khám đa khoa Thành Đô tư vấn và đề cập ở bài viết dưới đây.
Tìm hiểu về phá thai bằng phương pháp hút thai chân không
Hút chân không chuyên dụng với những trường hợp thai nhi từ 6-12 tuần tuổi; là phương pháp phá thai bằng dụng cụ bơm hút chân không.
Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không chỉ áp dụng với chị em phụ nữ đang mang thai ngoài ý muốn và mong muốn phá thai, sức khỏe thai phụ tốt, không mắc các bệnh lý về tim, thận, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa, thai nhi được xác định nằm trong tử cung …
Quy trình thực hiện phá thai bằng phương pháp hút chân không
Bước 1: Thai phụ thực hành 1 số xét nghiệm, siêu âm xác định tuổi thai, khám phụ khoa và khám khuông chậu. Sau đấy bác sĩ sẽ hỏi thai phụ về tiền sử bệnh tật và giảng giải giải đáp cho bạn về thủ thuật này để giải tỏa sức ép tâm lý cho thai phụ. rút cục là thai phụ và người nhà phải ký cam kết phá thai.
Bước 2: Uống thuốc giảm đau, ngậm thuốc khiến cho mềm cổ tử cung và gây tê ở cổ tử cung.
Bước 3: bác sĩ sẽ sử dụng 1 đoạn ống nhựa, mang 1 đầu nối mang bơm chân ko và một đầu được luồn vào buồng tử cung. Sau lúc đã đặt ống đúng vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành hút bào thai ra ngoài. Cả giai đoạn hút kéo dài khoảng 15 -20 phút (tùy từng trường hợp).
Sau lúc hút thai xong, thai phụ cần ở lại hạ tầng y tế để theo dõi từ khoảng một tiếng rồi mới được về nhà. Thai phụ mang thể gặp phải những triệu chứng đau bụng và ra máu, tình trạng này là thông thường và sẽ hết sau 2 -3 ngày khiến cho thủ thuật. tuy nhiên, nếu cảm giác đau tăng nên và xuất huyết máu ào ạt thì phải trở lại cơ sở vật chất y tế ngay tức khắc để được khắc phục kịp thời. ví như chậm trễ, thai phụ mang thể bị tử vong do mất máu quá phổ quát.
Bên cạnh đó, sau hai tuần phá thai bằng phương pháp hút chân không, thai phụ phải trở lại hạ tầng y tế để rà soát xem thủ thuật mang thành công không và có biến chứng ko. giả dụ thủ thuật thực hiện thành công bạn sẽ được tư vấn các giải pháp hạn chế thai an toàn. Trong trường hợp chưa thành công thầy thuốc sẽ kiểm tra và chỉ định phá thai một lần nữa.
Địa chỉ phá thai bằng phương pháp hút thai chân không an toàn
Bạn nên chọn địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện phương pháp này để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
Địa chỉ phá thai an toàn cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
  • Hội tụ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực thực hiện đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn cho rất nhiều chị em phụ nữ.
  • Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.
  • Trang bị hệ thống trang-thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Cơ sở vật chất khang trang, hạ tầng đầy đủ tiện nghi sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho chị em khi đình chỉ thai tại đây.
  • Toàn bộ khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt và được vô trùng sạch sẽ.
  •  Bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh
  • Chi phí đình chỉ thai kỳ được niêm yết rõ ràng, công khai cụ thể theo từng hạng mục theo đúng quy định của Sở Y Tế ban hành.


Nhận xét