Review phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh có tốt không?

Những bệnh viện công luôn chật chội, đông đúc, hơn nữa một số nơi còn có thái độ phục vụ không tốt. Chính vì những lý do đó mà rất nhiều người tìm đến các phòng khám tư nhân để trải nghiệm dịch vụ khám chưa tốt hơn. Tuy nhiên, chọn phòng khám nào uy tín, chất lượng (Review phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh có tốt không?) luôn là câu hỏi thường gặp nhất với bất kỳ ai có nhu cầu khám chữa. Ở bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Nên chọn phòng khám nào ở Bắc Ninh - Review phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh có tốt không?

Nên chọn phòng khám nào ở Bắc Ninh? Đó là các phòng khám có địa chỉ, thông tin rõ ràng, chứng chỉ hành nghề do bộ Y tế cấp

Phòng khám đa khoa Thành Đô có địa chỉ tại  Số 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh. Với dây chuyên y tế tiên tiến, cơ sở trang thiết bị tối tân và sự chuyên nghiệp tỷ mỉ của bác sĩ điều trị.

Bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Thành Đô tốt nghiệp chính quy Đại Học Y Khoa Hà Nội, đã từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Nhật Bản. Cùng tay nghề cao, thái độ Y đức tốt, tận tâm với nghề nghiệp, chứng chỉ Y khoa danh tiếng sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho mọi người.

Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh là trung tâm Viện nghiên cứu Y Khoa Việt Nam, cơ sở đáng tin cậy ở Bắc Ninh, chuyên chú trọng sức khỏe cho moi người trong nhiều năm, đầy đủ các khoa lâm sàng, hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại, tập trung vào điều trị, nghiên cứu, giảng dạy và phòng ngừa bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh áp dụng phương châm, sử dụng nguyên tắc “chuyên bệnh, chuyên khoa, chuyên trị”.

Thiết lập 4 phòng ban lớn: Nam khoa, phụ khoa, khoa bệnh xã hội, khoa bệnh hậu môn trực tràng. Nhằm vào các loại bệnh khác nhau, áp dụng những phương thức chuẩn liệu khác nhau, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Ưu thế của phòng khám đa khoa Thành Đô

KỸ THUẬT TIÊN TIẾN

Với phương châm “đổi mới trong y khoa” Thành Đô áp dụng những kỹ thuật tiên tiến. Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong sàng lọc, chẩn đoán sớm và điều trị đích các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng.

THIẾT BỊ CHUYÊN NGHIỆP

Sử dụng thiết bị y tế chuyên nghiệp phù hợp với đặc thù chuyên biệt và phân khúc bệnh nhân rộng rãi tại Bắc Ninh.

PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian yên tĩnh và được bảo mật riêng tư một cách tuyệt đối. Phù hợp với tiêu chuẩn "Khách hàng là thượng đế".

CHI PHÍ CÔNG KHAI

Công khai minh bạch chi phí khám chữa bệnh, dịch vụ điều trị thiết yếu, không vượt mức chi phí so với quy định của nhà nước.


Với những chia sẻ trên (Review phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh có tốt không?) hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phòng khám tốt nhất cho mình.


Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét